My photo
Baguio City, Benguet, Philippines
isa akong lakwatsera(traveller), litratista(photographer), mahilig kumain, magluto ang magbutingting ng mga likhang sining

we are the painters of our own life,we have to choose how to make it colorful and meaningful ...at the end of the day that wonderful memory will last a lifetime and no one can steal it from us...go and start creating good memories now ...

Tuesday, September 16, 2008

dance















Kahapon nagpapalipas ako ng oras sa internet shop,habang hinihintay kong magbukas ang shopwise, wala pang tulog at inaantok kagagaling sa work, nakita ko itong lumang larawan na galing sa dati kong kasama sa sining( salamat gener) nakaka aliw, nanariwa ang mga lumang alaala...hay parang kahapon lang , pag sapit ng alas kwatro ng hapon kailangan nasa ibaba na kami ng cca para mag warm-up, kung may malaking produksyon na darating kailangan mag ensayo, nakakapagod, pero ang labis na nakakatuwa ay ang makitang napasaya mo ang mga manood.













binulugan ko ang larawan upang makita nyo kung nasaan ako...nakaka aliw talaga, hindi ko akalain na mayroon mga larawan pang nakatago, akalain mo nga naman.

No comments:

Followers